Wednesday, August 22, 2018

Thiết kế nội thất văn phòng tại brazil với tông màu sáng hiện đại

Đây là mẫu thiết kế văn phòng hiện đại được thiết kế tại brazil với phong cách sang trọng màu sắc sáng sủa mang tới không gian làm việc hiệu quả.

Căn phòng làm việc này được bài trí ở phía trên tòa nhà cao tầng, với góc view rộng ra bên ngoài rất thư thái, bên cạnh đó tận hưởng được ánh sáng tự nhiên của thiên nhiên.

Kế tiếp là không gian nội thất khá đồng bộ nội thất nhưng ở đây sàn sẽ được thay bằng nỉ để chia các không gian cũng như tạo thêm sự thích nghi hơn với môi trường công sở.




Với diện tích không lớn nhưng qua bàn tay thiết kế hợp lý và cá tính nên giúp không gian cũng như các thành viên làm việc ở đây được thoải mãi sáng tạo trong công việc và hứng thú hơn trong công việc.
Không gian bên ngoài thư giãn hoặc đọc sách rất hay.
Căn phòng được thiết kế chủ yếu bằng kính cường lực giúp cảm giác rộng và thoáng hơn cho mọi người. Không gian nội thất văn phòng này thực sự là sự tham khảo hữu ích cho mọi người. Giúp không gian khiêm tốn nhưng đầy đủ công năng và tiện nghi cho người dùng.
Cảm ơn bạn đã thoi dõi bài viết, ngoài mẫu thiết kế này các bạn có thể tham khảo thêm thật nhiều mẫu thiết kế văn phòng khách tại đây nhé: https://thietkehomexinh.com/thiet-ke-noi-that-van-phong