Wednesday, July 25, 2018

Khám phá 7 văn phòng Start Up công nghệ đẹp tại Sài Gòn

Chúng ta thường nghe đến vẻ đẹp của những văn phòng công ty công nghệ lớn như Google, Facebook, Microsoft,... Nhưng lại quên rằng ở Việt Nam cũng có những văn phòng đáng để chúng ta khám phá. Dưới đây là những mẫu nội thất văn phòng của các Startup công về công nghệ mời các bạn cùng tham khảo.

1. Văn phòng của công ty chuyên phát triển Game và các sản phẩm nghệ thuật Glass Egg. Công ty có trụ sở tại Etown 1, TP.HCM.

Khám phá 7 văn phòng Start Up công nghệ đẹp tại Sài Gòn - ảnh 1
Văn phòng công ty được thiết kế ấn tượng với các bộ bàn ghế tưởng như được sắp xếp ngẫu hứng.

Phòng làm việc của Giám đốc được thiết kế ấn tượng với tầm nhìn đẹp. Trong văn phòng giám đốc được bố trí thêm một bộ bàn ghế tiếp khách.


2. Chắc hẳn bạn đã nghe đến tên "Nhạc Của Tui". Đây là một trong những trang nghe trạng trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam. Văn phòng công ty có trụ sở tại tòa nhà HAGL Safomec, TP. HCM.

Khám phá 7 văn phòng Start Up công nghệ đẹp tại Sài Gòn - ảnh 3
Thiết kế nội thất văn phòng "Nhạc của Tui" theo phong cách Vintage với cảm hứng từ những vùng quê Việt Nam. Văn phòng cung cấp đầy đủ tiện nghi cho nhân viên giúp nhân viên thỏa sức sáng tạo. 
3. Văn phòng của công ty Tiki. Có trụ sở tại tòa nhà Lữ Gia Plaza, tiki là công ty chuyên thương mại điện tử được thành lập từ tháng 3 năm 2010. 

Khám phá 7 văn phòng Start Up công nghệ đẹp tại Sài Gòn - ảnh 4
Một góc nhỏ của văn phòng công ty tiki với thiết kế ấn tượng, cuốn hút. 


4. Tọa lạc cùng tòa nhà với Tiki là hãng công nghệ Cyber Agent Ventures Việt Nam. Đây là công ty chuyên về đầu tư mạo hiểu trong lĩnh vực kinh doanh trên internet.

Khám phá 7 văn phòng Start Up công nghệ đẹp tại Sài Gòn - ảnh 5
Văn phòng công ty được thiết kế với màu xanh của thương hiệu kết hợp với màu trắng sáng chủ đạo tạo nên không gian có sức hút lạ kỳ.
 5. Văn phòng công ty Egg Accelerator Saigon là một trong những startup tỏng lĩnh vực cung cấp dịch vụ hỗ trợ các công ty khởi nghiệp khác. 

Khám phá 7 văn phòng Start Up công nghệ đẹp tại Sài Gòn - ảnh 6
Văn phòng công ty được thiết kế theo phong cách công nghiệp với sự nhỏ gọn, đơn giản nhưng thể hiện được sự chuyên nghiệp.
 6. Emerald là công ty chuyên tư vấn các giải pháp digital marketing được thành lập từ năm 2009. Họ không chỉ có một văn phòng đẹp mà còn đầy tính sáng tạo. 

Khám phá 7 văn phòng Start Up công nghệ đẹp tại Sài Gòn - ảnh 7
Một góc nhỏ trong phòng làm việc của CEO Emerald
 7. Được thành lập từ năm 2007, POPS Việt Nam là công ty giải trí đa phương tiện. POPS Việt Nam đi đầu trong trong phong trào bản quyền trên youtube. Văn phòng công ty nằm tại Quận 10, TP.HCM.

Khám phá 7 văn phòng Start Up công nghệ đẹp tại Sài Gòn - ảnh 8
Văn phòng công ty được thiết kế thông thoáng với đầy đủ các tiện nghi cần thiết để nhân viên thoải mái làm việc sáng tạo.
Xem thêm: Khám phá văn phòng làm việc đẹp nhất Hà Nội cùng diễn viên Quỳnh Kool