Monday, July 16, 2018

Top 5 thiết kế nội thất văn phòng đẹp nhất Việt Nam

Văn phòng là nơi làm việc của nhân viên và cũng là nơi gặp gỡ khách hàng, đối tác làm ăn. Bởi vậy, thiết kế nội thất văn phòng có vai trò rất quan trọng. Để có được một văn phòng đẹp các kiến trúc sư phải luôn tuân thủ những quy tắc chung, đồng thời cũng phải có những ý tưởng sáng tạo nằm mang đến không gian độc đáo nhất. Trong bài viết này, mời các bạn cùng tham khảo 5 mẫu thiết kế nội thất văn phòng đẹp nhất Việt Nam.

Tham khảo thêm: Gợi ý thiết kế nội thất văn phòng xanh mát

1. Văn phòng công ty E-connect

thiết kế nội thất văn phòng đẹp nhất Việt Nam

Văn phòng công ty E - conect là một trong những văn phòng đẹp nhất Việt Nam hiện nay. Bạn chỉ cần nhìn vào khu vực tiếp khách là đã có thể hiểu được độc chất của văn phòng. Không quá cầu kỳ, xa hoa, khu vực tiếp khách được thiết kế đơn giản nhưng lại vô cùng tinh tế. Ánh sáng tự nhiên được chung cấp giúp cho văn phòng luôn thông thoáng. Cùng với đó những món đồ trang trí nhỏ như bình hoa giúp căn phòng thêm sinh động hơn.

2. Văn phòng công ty Brave Bits

Thiết kế văn phòng xanh đang là xu hướng của thiết kế nội thất hiện nay. Văn phòng công ty Brave Bits được trang trí bởi những chiếc đèn treo màu vàng cùng không gian xanh mát mang lại cảm giác gần gũi, thân thiện. Sàn nhà được trải bằng một tấm thảm màu xanh tạo cảm giác như ta đang đi trên cỏ vậy.

thiết kế nội thất văn phòng đẹp nhất Việt Nam

Chưa hết, từ cửa sổ tầng 6 của văn phòng, bạn có thể phóng tầm mắt ra xa và thấy con đường chạy dọc theo hai hàng cây xanh mướt và những tòa nhà cao tầng ở phía sau.

3. Văn phòng công ty Unilever

thiết kế nội thất văn phòng đẹp nhất Việt Nam

Nằm trong danh sách 100 nơi làm việc tốt nhất tại Việt Nam, văn phòng công ty Unilever được thiết kế sang trọng với không gian bảo phủ bởi màu trắng. Từ trường nhà, cầu thang đến nền nhà đều là màu trắng làm nền cho  những bộ bàn ghế sofa thảm trải sàn màu xanh thêm nổi bật hơn. Đây chắc chắn là không gian công sở mà bất kỳ ai cũng mơ ước.

4. Văn phòng công ty Finenco Architects

Với các văn phòng đẹp tại Việt Nam, ta không thể không kể đến văn phòng làm việc của Finenco Architect. một văn phòng đẹp được thiết kế kiến trúc khá đơn giản nhưng lại mang vẻ đẹp ấn tượng. Hai màu xanh và trắng được sử dụng làm màu sắc chủ đạo mang lại cảm giác dễ chịu và thông thoáng. 

thiết kế nội thất văn phòng đẹp nhất Việt Nam

Phòng họp với tông màu trắng hiện đại khá phù hợp với dàn giá sách phía sau. Thêm vào đó, văn phòng làm việc của Finenco Architects còn có view nhìn ra khu vườn đầy nắng và cây xanh. Chắc hẳn không gian này sẽ vô cùng phù hợp với bạn nào yêu thích thiên nhiên.


5. Văn phòng công ty Hà Nội Office

Bạn đang cần một văn phòng đẹp nhất Việt Nam chắc chắn là văn phòng công ty Hà Nội Office. Có trụ sở tại Hà Nội tạo con phố Duy Tân được coi là con phố sầm uất nhất Hà Nội, văn phòng được bao quanh bởi nhiều tòa cao ốc và ngân hàng. Có được nhiều ưu điểm về giao thông hay các giao dịch.

thiết kế nội thất văn phòng đẹp nhất Việt Nam

Không gian nội thất văn phòng được bài trí hài hòa với gam màu thuần khiến trên từng cánh cửa, sàn gỗ và đồ nội thất bên trong. 

thiết kế nội thất văn phòng đẹp nhất Việt Nam

Ngược với khu văn phòng, gam màu chủ yếu được sử dụng tại phòng họp là đen và trắng - một sự đối lập khá cơ bản nhưng đầy ấn tượng. Gian phòng họp đầy đủ trang thiết bị tiện nghi hiện đại là một niềm tự hào của các nhân viên làm việc tại Hà Nội Office. Phòng họp này được trang bị các loại máy chiếu (projector) sắc nét và có độ phân giải cao, Internet tốc độ cao, Wifi, hệ thống đàm thoại hội nghị và có sức chứa lên đến 30 người.

Trên đây là top 5 Mẫu thiết kế nội thất văn phòng đẹp nhất Việt Nam. Các bạn hãy bấm vào đây để tham khảo thêm nhiều mẫu thiết kế nội thất văn phòng đẹp do HomeXinh thiết kế.
ây.