Sunday, July 15, 2018

Gợi ý thiết kế nội thất văn phòng xanh mát

Một trong những xu hướng thiết kế nội thất văn phòng hiện nay của các doanh nghiệp, công ty chính là thiết kế văn phòng xanh. Hãy cùng tham khảo những gợi ý để có được một văn phòng đẹp, xanh tạo cảm giác thoải mái cho nhân viên và khách hàng nhé!

Sự tươi mát, cảm giác thoải mái, dễ chịu, gần gũi với thiên nhiên và hiệu quả trong công việc chính là những ưu điểm mà thiết kế văn phòng xanh mang lại. Hơn nữa, thiết kế nội thất văn phòng xanh còn giúp tạo ra điểm nhấn, để lại ấn tượng mạnh và thiện cảm với khách hàng và các đối tác.

thiết kế nội thất văn phòng xanh
Thiết kế nội thất văn phòng xanh


Việc sử dụng những món đồ nội thất  như bàn làm việc, ghế văn phòng, vách ngăn, tủ tài liệu có màu sắc thiên nhiên chính là thiết kế nội thất văn phòng xanh.


Những đồ vậy trong không gian văn phòng xanh thường hướng đến thiên nhiên mang lại sự tươi mới và cảm giác sảng khoái cho nhân viên. Với văn phòng xanh, nhân viên sẽ thoải thích sáng tạo, tận hưởng bầu không khí trong lành và có hứng thú làm việc. Từ đó tăng năng suất lao động đeo lại hiệu quả trong công việc kinh doanh.

thiết kế nội thất văn phòng xanh chuyên nghiệp
thiết kế nội thất văn phòng xanh chuyên nghiệp
Thiết kế văn phòng xanh cũng mang lại sự tiện lợi, cảm giác thư giãn cho các cá nhân trong văn phòng. Họ không cần phải chạy ra ngoài với đầy khói bụi của thành phố để hít thở khí trời. Thay vào đó, họ có thể lấy lại tinh thần làm việc ngay trong công sở. Đồng thời thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng ngay trong chính văn phòng làm việc.

Tư vấn thiết kế nội thất văn phòng xanh, đẹp
Tư vấn thiết kế nội thất văn phòng xanh, đẹp


Thiết kế nội thất văn phòng với những cây xanh chạy dọc theo bức tường hay bố trí thành một khu vực tập trung thường được tìm thấy trong các doanh nghiệp. Không chỉ tạo cảm giác gần gũi mà còn là điểm nhấn cho văn phòng, kích thích khả năng sáng tạo và thích thú làm việc.


Dịch vụ thiết kế nội thất văn phòng xanh
Dịch vụ thiết kế nội thất văn phòng xanh
Bạn có thể sở hữu một không gian có thiết kế nội thất văn phòng xanh bằng những ý tưởng chấm phá lựa chọn màu sắc sơn tường, trang trí tường nhà, sàn nhà… Tô điểm những bức tường trắng bằng những bức tranh 3D treo tường phong cảnh thiên nhiên, sử dụng sàn gỗ có màu sắc tự nhiên, hoặc những tấm thảm trải nhà màu xanh cây cối giúp cho không gian thêm rộng rãi, thoáng mát.

Thiết kế văn phòng xanh, hiện đại
Thiết kế văn phòng xanh, hiện đại
Thiết kế văn phòng xanh sử dụng những cây cảnh xanh tươi, những cây cảnh phong thủy vừa có ý nghĩa mang lại không gian xanh mát vừa mang lại may mắn, tài lộc cho công ty doanh nghiệp đó.

Trên đây là những gợi ý để thiết kế nội thất văn phòng xanh, đẹp. Để thiết kế nội thất văn phòng hãy liên hệ với HomeXinh theo số hotline: 0971 825 669 và tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng đẹp, hiện đại tại đây.